‘Content is King’ – Tips tăng sức cạnh tranh cho nhà hàng, quán cà phê

Có thể nói content là kim chỉ nam làm nên thành công của một chiến dịch Marketing. Không phải đơn giản mà content được tôn lên làm vua, nó là một phần tất yếu của bất kì chiến dịch Marketing nào.

Khi mới bắt đầu kinh doanh, phần lớn các quán cà phê, nhà hàng thường gặp nhiều yếu tố gây thất bại. Ngoài dịch vụ hay chất lượng đồ ăn tệ thì chiến lược Marketing cũng phần nào ảnh hưởng đến việc xây dựng thương hiệu.

Một chiến lược Marketing thông minh, content nhạy bén sẽ giúp quán cà phê, nhà hàng của bạn tạo được ấn tượng đậm sâu đối với khách hàng. Hãy để TOREDCO – đơn vị set up quán cà phê, nhà hàng trọn gói tư vấn từng đường đi nước bước cho bạn.

Content là yếu tố quan trọng hàng đầu trong Marketing

Thời đại công nghệ 4.0 hiện nay là giai đoạn bùng nổ của những chiến dịch Marketing online. Thay vì làm Marketing offline, các doanh nghiệp dần chuyển sang chiến lược Marketing online. Bởi hiệu quả của Marketing online mang lại cho quán cà phê, nhà hàng là rất lớn. Nó giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với tệp khách hàng tiềm năng.

Content có nghĩa là nội dung. Ngoài câu chữ, content có thể là hình ảnh, video, âm thanh,… Khi doanh nghiệp của bạn tạo ra được những nội dung chất lượng, độc đáo bạn sẽ thu hút lượng lớn khách hàng đến với quán của mình.

content

Bên cạnh đó, content sẽ giúp Website của bạn tăng thứ hạng trên Google. Content càng thú vị, càng hữu ích và được nhiều người click thì cơ hội Website của bạn lọt top Google càng lớn. Từ đó khách hàng sẽ biết đến Website của doanh nghiệp bạn nhiều hơn.

Content càng chất thì việc hấp dẫn khách hàng càng dễ. Mục đích tạo ra content hay là để tăng hiệu quả bán hàng. Ngoài ra, trên thị trường F&B hiện nay có hàng trăm hàng ngàn doanh nghiệp. Vì thế sức cạnh tranh cho quán cà phê, nhà hàng của bạn là càng cao. Nếu không có content, không có Marketing, có lẽ doanh nghiệp của bạn sẽ bị mờ nhạt trên thị trường F&B hiện nay.

Làm thế nào để quảng bá thương hiệu rộng rãi và thu hút khách nhờ content?

Doanh nghiệp nên tạo các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Website, TikTok,… để giao tiếp với khách hàng. Mỗi content khi đăng tải trên các kênh cần được trau chuốt sao cho hấp dẫn nhất. Bạn nên đầu tư vào nội dung bài viết, lựa chọn ngôn từ phù hợp, gây ấn tượng đối với độc giả.

Bên cạnh đó, bạn cần kết hợp giữa bài viết hay và hình ảnh bắt mắt. Những bức hình lung linh về không gian quán, món ăn, nước uống, chắc hẳn sẽ gây được sự chú ý với khách hàng. Bạn nên đăng tải những hình ảnh sinh động để chỉ cần nhìn một lần là họ muốn đến ngay quán của bạn để thưởng thức.

content

TOREDCO – đơn vị có bề dày kinh nghiệm trong tư vấn chiến lược Marketing

Để làm được những điều trên không phải là đơn giản. Muốn content sáng tạo, bắt trend, thu hút, đòi hỏi bạn cần phải có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc xây dựng content sao cho hấp dẫn, bạn có thể lựa chọn một đơn vị agency chuyên nghiệp giúp bạn. TOREDCO là gợi ý mà bạn không nên bỏ qua.

Với bề dày kinh nghiệm lâu năm, TOREDCO đủ tư duy để hỗ trợ đưa thương hiệu của bạn đến gần hơn với khách hàng. Bên cạnh đó, TOREDCO đã từng có cơ hội đồng hành cùng nhiều nhà hàng lớn nhỏ. Do đó, chúng tôi biết rõ điểm mạnh và điểm yếu trong việc kinh doanh nhà hàng, quán cà phê ở đâu để từ đó giúp bạn phát huy hay khắc phục.

Nếu chủ đầu tư không có nhiều thời gian để chăm sóc “đứa con tinh thần” thì bạn có thể yên tâm giao cho TOREDCO. Với sự am hiểu sâu sắc về lĩnh vực F&B, chúng tôi sẽ tạo ra những content hấp dẫn nhất để thu hút khách. Ngoài ra, TOREDCO sẽ tư vấn cho bạn những chiến lược Marketing phù hợp với quán của bạn. Từ đó giúp cho thương hiệu của bạn có chỗ đứng vững chắc trên thị trường F&B hiện nay.

Đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với TOREDCO theo thông tin sau:

CÔNG TY TƯ VẤN VÀ ĐÀO TẠO TOREDCO:

Địa chỉ: 04 Mỹ An 4, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

Phone: 02366.52.63.68

Hotline: 0932.512.521

Email: toredco.dn.@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dichvutuvansetupnhahangquancafe

Viết một bình luận