5 LỢI ÍCH CỦA VIỆC CHẠY QUẢNG CÁO ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP

Quảng cáo Facebook đang trở thành một xu hướng tất yếu trong kinh doanh của tất cả các doanh nghiệp. Đây là phần trọng điểm trong kế hoạch marketing của mỗi doanh nghiệp. Vì nó góp phần quan trọng trong việc thúc đẩy doanh số cũng như hình ảnh của thương hiệu tới khách hàng hiệu quả nhất. Dưới đây, Toredco sẽ chia sẻ 5 lợi ích của việc chạy quảng cáo đối với doanh nghiệp.

5 lợi ích của việc chạy quảng cáo đối với doanh nghiệp

5 lợi ích của việc chạy quảng cáo đối với doanh nghiệp

  •  Giúp tiếp cận đúng đối tượng khách hàng tiềm năng

Việc quảng cáo Facebook sẽ cho phép người chạy quảng cáo có thể target được rất sâu. Đối tượng khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp đang hướng tới. Tất cả đều dựa trên sở thích, nhân khẩu học, hành vi… Điều này sẽ giúp cho quảng cáo được hiển thị tới những người nằm trong mục target này. Và có quan tâm tới sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của doanh nghiệp.

  • Chi phí quảng cáo thấp

Đối với những doanh nghiệp vừa và nhỏ bạn sẽ không thể có nguồn vốn để đầu tư vào quảng cáo TVC. Facebook ads chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các doanh nghiệp. Chỉ với vài triệu đồng 1 tháng, doanh nghiệp của bạn có thể tiếp cận tới hàng triệu khách hàng tiềm năng đang sử dụng Facebook.

  •  Mang khả năng kết nối và tương tác cao

Hiện nay, chúng ta đang sống trong thời đại công nghệ 4.0 nên việc truyền thông tin 1 chiều tới khách hàng không là chưa đủ. Mà doanh nghiệp cần phải lắng nghe các phần hồi và những ý kiến đóng góp của khách hàng… Chỉ cần sử dụng quảng cáo Facebook bạn sẽ biết được tất cả các thông tin trên.

  • Tính lan truyền rộng và nhanh chóng.

Facebook đã mang tới tính năng hữu ích cho các doanh nghiệp. Đó là chỉ cần 1 người bạn like, comment vào mẫu quảng cáo nào đó hay một bài đăng nào đó. Nó sẽ được hiển thị trên new feed của bạn bè họ và bạn sẽ lôi kéo được sự chú ý và sự quan tâm của những người này tới Fanpage một cách tự nhiên nhất.

  • Tính linh hoạt cao

Trong quá trình chạy quảng cáo bạn có thể tự điều chỉnh quảng cáo của mình sao cho phù hợp với từng giai đoạn. Cũng như từng chiến lược của doanh nghiệp. Chính vì thế bạn có thể tăng giảm, bật tắt mẫu quảng cáo để thay đổi dòng đối tượng, hoặc thay đổi hình thức hiển thị, chi phí… của quảng cáo.

  • Phân phối quảng cáo hợp lý nhất

Với dòng phân phối quảng cáo của Facebook sẽ không tập trung hiển thị quá nhiều vào 1 nhóm đối tượng khách hàng. Dựa vào việc báo cáo các chỉ số chi tiết sẽ giúp bạn nắm rõ được quảng cáo của mình. Có đang hoạt động hiệu quả hay không, từ đó bạn có thể điều chỉnh quảng cáo.

 Vậy tại sao không đăng kí ngay khóa học chạy quảng cáo tại Toredco? Học càng sớm càng nhanh chóng tiếp cận được nguồn khách hàng mà bạn đã bỏ lỡ bao lâu nay ❗❗❗❗
 Liên hệ thông tin bên dưới nhé 👇👇👇👇
—————————————-
TRUNG TÂM ĐÀO TẠO KỸ NĂNG NGHỀ TOREDCO
🛵Địa chỉ: 04 Mỹ An 4 – Mỹ An – Ngũ Hành Sơn – Đà Nẵng.
☎️Điện thoại: 0932 512 521.
📨Email: Toredco.dn@gmail.com

 

Viết một bình luận