3 Quy tắc cơ bản phân bổ nhân sự khi mở thêm chi nhánh mới

Quy tắc 1: Phân bổ nhân viên có kinh nghiệm qua chi nhánh mới

Trong những ngày đầu khai trương, lượng khách hàng ghé quán sẽ rất đông, do đó việc nhân sự chưa có kinh nghiệm sẽ ảnh hưởng lớn đến năng suất làm việc chung, bộ mặt thương hiệu cũng như hình ảnh của toàn bộ quán.

Để việc vận hành và khai trương quán ban đầu được diễn ra thuận lợi thì việc điều động nhân viên đã có kinh nghiệm qua chi nhánh mới thật sự cần thiết. Họ đã quen với cường độ công việc, văn hóa làm việc chung của doanh nghiệp đó và có thể dễ dàng truyền tải thông điệp, phương châm chuẩn xác đến lượng khách hàng tiềm năng của quán một cách tối ưu nhất.

Quy tắc 2: Tuyển dụng toàn bộ nhân viên mới

Chiến lược này phù hợp đối với những thương hiệu muốn mang làn gió mới tới đối tượng khách hàng tiềm năng của họ, không có sự đồng nhất trong phong cách kinh doanh và mong muốn mỗi chi nhánh sẽ mang một màu sắc và concept riêng biệt.

Do đó, việc có một đội ngũ nhân sự mới sẽ giúp quán bạn tạo một cảm giác khác lạ cho hành trình trải nghiệm của khách hàng thêm thú vị.

Quy tắc 3: Kết hợp tuyển dụng nhân sự mới với nhân sự đã có kinh nghiệm

Một chiến lược nhân sự dễ dàng triển khai và giảm thiểu rủi ro nhất. Chính là sẽ có một số nhân sự với kinh nghiệm lâu năm làm việc cùng đội ngũ nhân viên mới. Với kiểu phân bổ như thế này sẽ giảm thiểu được thời gian và kinh phí đào tạo cho quán của bạn. Nhân sự có kinh nghiệm sẽ truyền đạt hướng dẫn nhân viên mới đồng thời hỗ trợ xử lý một số tình huống bất khả kháng xảy ra trong ngành F&B giúp đảm bảo duy trì hình ảnh thương hiệu của quán.

TOREDO – Đơn vị setup trọn gói nhà hàng – quán cà phê hàng đầu tại Đà Nẵng và các tỉnh thành lân cận miền Trung.

CÔNG TY TƯ VẤN VÀ ĐÀO TẠO TOREDCO:

Địa chỉ: 04 Mỹ An 4, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

Phone: 02366.52.63.68

Hotline: 0932.512.521

Email: toredco.dn.@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dichvutuvansetupnhahangquancafe

Viết một bình luận